ทำความรู้จัก โดรนโชว์แปรอักษร การแสดงแสงสีสุดอลังการ ที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้ในวงกว้าง เปิดประสบการณ์ใหม่และสร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม เทรนด์ใหม่ในการสร้างตัวตนของแบรนด์ผ่านการแสดงบนท้องฟ้า ปัจจุบันนี้พื้นที่สื่อต่างอัดแน่นไปด้วยโฆษณาจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่แข่งขันกันเพื่อแย่งชิงป้ายโฆษณาในทุกตารางนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ไปจนถึงป้ายโฆษณาดิจิตอล LED และการโฆษณาทางทีวี ที่เน้นการเข้าถึงกลุ่มคนจำนวนมาก ซึ่งแนวโน้มจะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยข้อจำกัดทางพื้นที่ และการแข่งขันที่สูงขึ้น ในขณะที่ผลตอบรับหรือการจดจำแบรนด์ของลูกค้านั้นกลับตกลงสวนทางกัน โดรนโชว์แปรอักษร นวัตกรรมใหม่ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ในทุกกิจกรรม ขณะที่ทุกแบรนด์เกิดการแย่งพื้นที่สื่อ ช่วงชิงจังหวะเพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ นักการตลาดหรือเจ้าของกิจการ ต่างพากันมองหาวิธีแปลกใหม่ ที่ไม่เหมือนใครในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำต่อกลุ่มเป้าหมาย โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดรนแปรอักษร ได้เข้ามาเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ในทุกกิจกรรม และช่วยดึงดูดทุกสายตาโดยรอบให้สนใจ รวมถึงสร้างภาพจำให้กับลูกค้าต่อธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม ในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา แบรนด์ระดับโลกรวมถึงงานอีเวนท์สำคัญ ได้ใช้โดรนแปรอักษรเป็นเครื่องมือทางการตลาดได้อย่างน่าทึ่ง ช่วยสร้างการจดจำและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจ ตอกย้ำความเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Disney, Nissan, Hyundai และแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำอีกหลายเจ้า รวมถึงงานอีเวนท์ขนาดใหญ่ ที่ใช้โดรนแสงสีในการสร้างความอลังการ สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่กว่าใคร เช่น พิธีเปิดการแข่งขันโตเกียวโอลิมปิก 2020 และงานเปิดตัวห้างไอคอนสยาม […]