ภาพบรรยากาศงาน Modernization of Agriculture: Tech and City networking hybrid event by Global Startup Hub BKK

นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับงาน Modernization of Agriculture: Tech and City networking hybrid event by Global Startup Hub BKK เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ณ True Digital Park  ซึ่งคุณพณัญญา เจริญสวัสดิ์พงศ์ Co-Founder, Varuna ได้รับเกียรติในการเป็นวิทยากรร่วมกับผู้บริหารจาก Ricult Thailand และ Easy Rice Digital Technology

ในงานมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันในประเด็นการทำเกษตรกรรมแบบใหม่ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับอุตสาหกรรมสำคัญ อย่าง Food Tech ที่จะเข้ามาเสริมสร้างความมั่นคงในระบบห่วงโซ่อาหารของมนุษย์ โดยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการบูรณาการเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอันหลากหลายหรือการใช้หุ่นยนต์ในการเกษตร เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเหลือเกษตรกรซึ่งเป็นประชากรส่วนใหญ่ของประเทศให้สามารถดำเนินการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวผลผลิตทางการเกษตรได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรอีกด้วย

นอกจากเวทีการพูดคุยระหว่างวิทยากรกับผู้ชมทั้งในงานและผู้ชมออนไลน์แล้ว ท้ายงานยังมี Networking Session ซึ่งเป็นการพบปะอย่างใกล้ชิดกับเหล่าวิทยากร ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจอุตสาหกรรม AgriTech ในการสร้างความร่วมมือเพื่อพัฒนาธุรกิจต่อไปในอนาคต

Share your love