รู้จัก NextCercise แอปฯ ที่ทำให้ “ทุกการขยับ” มีความหมาย เปลี่ยนทุก Movement ให้เป็น Coins เพื่อแลกรับ Rewards จากพันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำ

เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง เพราะไม่ว่าใคร ๆ ก็หันมาใส่ใจดูแลตนเองกันมากขึ้น ทั้งด้านอาหารการกิน การออกกำลังกาย และการหาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสุขภาพ ด้วยเหตุนี้เอง บริษัท แคริว่า (CARIVA) ประเทศไทย จึงมีความตั้งใจจะส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยด้วยแอปพลิเคชันใหม่อย่าง ‘NextCercise’ ให้ทุกคนได้สนุกไปกับทุกการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน ด้วยระบบ Auto Tracking และ Motion Tracking ที่จับทุกความเคลื่อนไหวและเปลี่ยนเป็น Coins ยิ่งสะสมมาก ยิ่งสุขกับการรับ Rewards จากร้านค้าพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ทุกการขยับมีความหมาย สร้างคุณค่าได้มากกว่าแค่เบิร์นแคลอรี่ทั่วไป

คนไทยออกกำลังกันน้อยลง ตั้งแต่มีโควิดเข้ามา

คุณศิวดล มาตยากูร ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท แคริว่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ข้อมูลจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือ สสส. ระบุว่า คนไทยในยุคก่อนที่โควิด – 19 จะเข้ามานั้นออกกำลังกายกันมากถึงร้อยละ 74.6 แต่พออยู่ในสถานการณ์โรคระบาด ข้อจำกัดทางพื้นที่ บริบท อารมณ์ และอื่น ๆ เข้ามามีปัจจัยทำให้คนออกกำลังกายกันน้อยลง เหลือเพียงร้อยละ 55 เท่านั้น

CARIVA เล็งเห็นว่าปัญหาดังกล่าวอาจทำให้สุขภาพคนไทยโดยรวมถดถอยลงในระยะยาว เราในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีข้อมูลสุขภาพ จึงขอนำความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม และความแข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรที่หลากหลาย ผสานรวมกันกลายเป็น ‘NextCercise’ แพลตฟอร์มเพื่อสุขภาพที่จะช่วยสร้างนิยามใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้เข้าใจว่าเราสามารถสุขภาพดีได้ทุกเมื่อ ไม่จำกัดทั้งสถานที่และเวลา ขอแค่ขยับ ก็เท่ากับเผาผลาญแคลอรีแล้วนั่นเอง”

นับทุกการขยับให้มีค่า ด้วยระบบ Auto Tracking และ Motion Tracking

NextCercise แอปพลิเคชัน Active Activity Hub ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาผ่านแนวคิด “Make Every Move Count” ที่เชื่อว่าสุขภาพของทุกคนดีขึ้นได้จากการขยับให้มากขึ้นและบ่อยขึ้นเพียงดาวน์โหลด NextCercise ลงบนสมาร์ตโฟน แล้วทำการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Health (iOS) หรือ Google Fit (Android) บนอุปกรณ์สมาร์ตโฟนของคุณ เพื่อให้ระบบได้ติดตามทุกการเคลื่อนไหว จากนั้นสนุกไปกับการเปลี่ยนทุก Movement ให้กลายเป็น Coins ด้วยระบบ Auto Tracking และ Motion Tracking ที่จะจับทุกความเคลื่อนไหวของทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น ระยะก้าวที่เดิน มาแปลงเป็นการใช้พลังงานของแต่ละคน ทำให้ไม่ว่าจะทำงานบ้าน พาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่น ช้อปปิ้ง ปั่นจักรยาน หรืออื่น ๆ ก็จะถูกตรวจนับแคลอรี่ และเปลี่ยนเป็น Coins ได้ทั้งหมด โดยทุก 100 แคลอรี่ที่เบิร์นไปจะเปลี่ยนเป็น 1 HP หรือเท่ากับ 100 Coins ยิ่งสะสม Coins มาก ยิ่งได้รับสิทธิพิเศษมาก สามารถนำไปแลกรีวอร์ดจากพาร์ทเนอร์ร้านดังที่คัดสรรมาให้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะอิ่มอร่อยกับ Hungry Hub, Ohkajhu, Charna เติมความสดชื่นกับขนม และเครื่องดื่มจาก Cocoa Three Times, Penelope Bakery หรือไปเที่ยวพักผ่อนให้เต็มที่กับ The Standard Hua Hin, Hotel Indigo

Monthly Challenge ที่ให้คุณได้แข่งขันกับทุกคน ทั้งผู้ใช้งานทั่วไป และในระดับองค์กร 

ไม่จำเป็นต้องขยับลำพัง เพราะ NextCercise มีฟีเจอร์ ‘Monthly Challenge’ ที่ให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันกับคนอื่นๆ ในการสะสมระยะทางจากการเดิน วิ่ง สควอช หรือการเบิร์นแคลอรี่ เพื่อร่วมสนุก ชิงรางวัลมากมาย หรือรับเหรียญเพิ่มพิเศษ ได้ง่ายๆ เพียงเข้าแอปพลิเคชัน แล้วไปยังหน้าเมนู ‘กิจกรรม’ แล้วกดเข้าร่วม

นอกจากนี้ NextCercise ยังยินดีต้อนรับองค์กร หรือหน่วยงานใดก็ตาม ที่อยากจัดกิจกรรม Challenge ภายในองค์กร ทั้งแบบแบ่งเป็นทีม หรือร่วมกันทั้งองค์กร ให้ทุกคนได้สนุก สุขภาพดี และสร้างสัมพันธ์ที่ดีไปด้วยกัน โดยสามารถติดต่อกับทีมงาน NextCercise โดยตรงได้ที่ Facebook Fanpage: NextCercise

NextCercise ตอบโจทย์ผู้ที่มี Active Lifestyle หรืออยากสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดี ผ่านการได้รับสิ่งตอบแทนที่น่าสนใจ เปลี่ยนนิยามให้การออกกำลังกายให้เป็นสิ่งที่ไม่น่าเบื่อ เพียงพกโทรศัพท์มือถือติดตัวอยู่ตลอด ทำทุกการขยับให้มีความหมายได้นับจากนี้ ผ่านทั้งระบบ IOS และ Android เปลี่ยนแคลอรี่ให้เป็น Coins แล้วแลกรางวัลได้ทุกวัน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NextCercise ฟรีได้ที่นี่ https://nextcercise.page.link/downloadpr

Share your love